CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác Chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi Nhánh huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi

Tác giả: Phạm Phú Thuận

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải

Số trang: 110 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về Chăm sóc khách hàng trong Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác Chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chi Nhánh huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi Nhánh huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi.

Luận văn liên quan