CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng trong chính sách bán hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Quảng Nam

Tác giả: Ngô Thục Đan

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Văn Hào

Số trang: 76 tr.
Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Mã phân loại: 332.12
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Lý luận chung về ngân hàng thương mại và hoạt động chăm sóc khách hàng. Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng trong chính sách bán hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Quảng Nam. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.

Luận văn liên quan