CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu tại Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Mai Uyên Trang

Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải

Số trang: 114 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2020
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu tại Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện về công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần truyền hình cáp Sông Thu tại Đà Nẵng.

Luận văn liên quan