Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Techchain Software – Đà Nẵng
Số trang:
78 tr.
Chuyên ngành:
Kinh doanh số
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về đề tài; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Techchain Software Đà Nẵng (2019 – 2021); Chương 3: Định hướng và đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH Techchain Software Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Minh Long, Quảng Ngãi
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương
- Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ lưu trú tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Hùng Hưng Vũ
- Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Tiến Thu