CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Chăm sóc khách hàng
Giải pháp nâng cao hoạt động chăm sóc khách hàng trong chính sách bán hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Quảng Nam
- Tác giả: Ngô Thục Đan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Văn Hào |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Lý luận chung về ngân hàng thương mại và hoạt động chăm sóc khách hàng. Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng trong chính sách bán hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Quảng Nam. Giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi
- Tác giả: Phan Hồng Thắng |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận hoạt động chăm sóc khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi.
Hoàn thiện công tác Chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi Nhánh huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi
- Tác giả: Phạm Phú Thuận |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về Chăm sóc khách hàng trong Ngân hàng Thương mại; Chương 2: Thực trạng công tác Chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chi Nhánh huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi Nhánh huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi.
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng mạng ADSL tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Hỗ Sĩ Tuấn Vũ |
- Giảng viên hướng dẫn: Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng mạng ADSL tại công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng mạng ADSL tại công ty cổ phần viễn thông FPT.
Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Ngọc Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác chăm sóc khách hàng Trung tâm Dịch vụ Viễn thông khu vực III trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm Dịch vụ Viễn thông khu vực III.