CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần bất động sản Eco Real

Tác giả: Nguyễn Thị Công Viên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn

Số trang: 82 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách; Chương 2. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bất động sản Eco Real; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần bất động sản Eco Real.

Luận văn liên quan