CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ internet banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng, phòng giao dịch Sơn Trà
- Tác giả: Phạm Thị Minh Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Internet Banking của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – CN Đà Nẵng, PGD Sơn Trà; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – phòng giao dịch Sơn Trà
- Tác giả: Nguyễn Trầm My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng- PGD Sơn Trà; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng- PGD Sơn Trà.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media
- Tác giả: Nguyễn Hoài Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác Chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về hoạt động Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media; Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghi giúp hoàn thiện công tác Chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV HP media.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV gia phát DN Land
- Tác giả: Lê Thị Ngọc Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH MTV Gia Phát DN Land; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH MTV Gia Phát DN Land.
Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương
- Tác giả: Nguyễn Du Lịch |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: cơ sở lý luận về công tác tạo động lực làm việc cho người lao động; Chương 2: thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại trung tâm ngoại ngữ thái bình dương; Chương 3: giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại trung tâm ngoại ngữ thái bình dương.