CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của Công ty TNHH giao nhận vận chuyển quốc tế Trường Hải
  • Tác giả: Phạm Minh Khôi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing-mix trong doanh nghiệp logistics; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing-mix tại công ty TNHH Giao nhận - Vận chuyển Quốc tế Trường Hải; Chương 3: Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing-mix của công ty TNHH Giao nhận Vận chuyển Quốc tế Trường Hải.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty cổ phần nội thất Hà Lê Nguyễn – HKH Window
  • Tác giả: Lê Thị Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu; Chương 2: Thực trạng thương hiệu tại công ty CP nội thất Hà Lê Nguyễn; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách nâng cao giá trị thương hiệu của công ty CP nội thất Hà Lê Nguyễn.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm ống nhựa tại Công ty cổ phần nhựa Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Trúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng, Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khóa học tiếng anh tại Trung tâm ngoại ngữ Nhất Uy Việt
  • Tác giả: Hoàng Nhật Tân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ tại doanh nghiệp; Chương 2: Giới thiệu về trung tâm ngoại ngữ Nhất Uy Việt; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini FULL MARKET , Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Khánh Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận và các mô hình nghiên cứu; Chương 2. Thực trạng về việc quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng tại siêu thị mini Full Market Đà Nẵng; Chương 3. Phương pháp nghiên cứu; Chương 4. Kết quả nghiên cứu; Chương 5. Kết luận và hàm ý quản trị.