CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình
  • Tác giả: Lê Quang Hoạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về Đào tạo nguồn nhân trong Tổ chức. Chương 2: Thực trạng công tác Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình. Chương 3: Đào tạo nguồn nhân lực tại Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Bình.

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Chi nhánh Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh
  • Tác giả: Lê Thị Lệ Quyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Chi nhánh Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Chi nhánh Khách sạn Mường Thanh Hà Tĩnh.

Hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Thế Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư và tích luỹ vàng trên ứng dụng tại Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thuý Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định đầu tư và tích lũy vàng trên ứng dụng tại công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold – CN Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ; Chương 3: Định hướng và một số giải pháp thúc đẩy quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ.