CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH vận tải và thương mại Nhàn Khanh
  • Tác giả: Dương Nguyễn Hoài Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng vấn đề nghiên cứu tại Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát
  • Tác giả: Trần Quốc Đệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quan về tài liệu nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về quyết định chọn mua sản phẩm của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quyết định chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát; Chương 4: Giải pháp gia tăng hành vi chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy.

Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH phát triển khoa học quốc tế Trường Sinh
  • Tác giả: Phạm Quỳnh Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác quản trị bán hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh.

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn Chicland thuộc Công ty cổ phần Chic-Land
  • Tác giả: Lê Thị Thu Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tại khách sạn CHICLAND; Chương 2: Tình hình hoạt động và thực trạng sử dụng dịch vụ tại khách sạn CHICLAND; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn CHICLAND.

Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thế Tràm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng của nhâng hàng thương mại; Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng; Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng.