CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đặng Thế Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư và tích luỹ vàng trên ứng dụng tại Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Thuý Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định đầu tư và tích lũy vàng trên ứng dụng tại công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold – CN Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ; Chương 3: Định hướng và một số giải pháp thúc đẩy quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ.

Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Đình Phát |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (sacombank) – Chi nhánh Sông Hàn
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Sông Hàn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.