CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Pyracons
  • Tác giả: Lê Xuân Hào |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động trong doanh nghiệp; Chương 2: Phân tích thực trạng tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Pyracons; Chương 3: Một số giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Pyracons.

Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần đường sắt Quảng Nam – Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Trần Vân Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực của Công ty Cổ phần Đường sắt Quảng Nam – Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực của Công ty Cổ phần Đường sắt Quảng Nam – Đà Nẵng.

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH vận tải và thương mại Nhàn Khanh
  • Tác giả: Dương Nguyễn Hoài Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng vấn đề nghiên cứu tại Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Nhàn Khanh.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát
  • Tác giả: Trần Quốc Đệ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quan về tài liệu nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về quyết định chọn mua sản phẩm của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quyết định chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát; Chương 4: Giải pháp gia tăng hành vi chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy.

Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH phát triển khoa học quốc tế Trường Sinh
  • Tác giả: Phạm Quỳnh Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác quản trị bán hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh.