CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Hoàn thiện công tác chiêu thị tại Công ty TNHH Thanh Phú Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Bích Liểu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chiêu thị đến quyết định mua tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện công tác chiêu thị tại Công ty TNHH Thanh Phú.
Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Tác giả: Trần Thị Ngọc Diệp |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng; Chương 2. Tình hình doạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 4. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 5. Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về công ty TNHH Thanh Phú.
Hoàn thiện công tác marketing trực tuyến tại Công ty thương mại và công nghệ Biti
- Tác giả: Trần Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty Thương mại và Công nghệ BITI; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing trực tuyến tại Công ty Thương mại và Công nghệ BITI.
Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần Mía đường 333
- Tác giả: Cao Ngọc Ánh Tuyết |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Mía đường 333; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Mía đường 333.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH truyền thông và dịch vụ Alpha
- Tác giả: Nguyễn Thị Loan Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Phân tích thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ Alpha; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ Alpha.