CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - chi nhánh Đà Nẵng - phòng giao dịch Sơn Trà
- Tác giả: Đào Thanh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – CN Đà Nẵng – PGD Sơn Trà và thực trạng hoạt động tiền gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – CN Đà Nẵng – PGD Sơn Trà; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp thu hút khách hàng cá nhân quyết định lựa chọn dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – CN Đà Nẵng – PGD Sơn Trà.
Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công TY TNHH MTV nông sản Hòa Dương
- Tác giả: Trương Thị Thanh Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty TNHH MTV Nông Sản Hòa Dương; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty TNHH MTV Nông Sản Hòa Dương.
Hoàn thiện hoạt động chiêu thị đối với sản phẩm sơ mi rơ moóc tại tập đoàn công nghiệp Trường Hải – Thaco Industries (trực thuộc công ty cổ phần tập đoàn Trường Hải)
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về chiêu thị; Chương 2: Thực trạng hoạt động chiêu thị đối với sản phẩm sơ mi rơ moóc tại Tập đoàn Công nghiệp Trường Hải – Thaco Industries; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chiêu thị đối với sản phẩm sơ mi rơ moóc tại Tập đoàn Công nghiệp Trường Hải – Thaco Industries.
Giải pháp cải thiện hoạt động bán hàng Công ty TNHH MTV chuỗi dịch vụ 60s
- Tác giả: Phan Thị Như |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty TNHH MTV Chuỗi dịch vụ 60S; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng tại công ty TNHH MTV Chuỗi dịch vụ 60S; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp cải thiện hoạt động bán hàng tại công ty TNHH MTV Chuỗi 60S.
Giải pháp nâng cao hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần Enmedia
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Đạt |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cở sở lý luận về hoạt động bán hàng tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Enmedia; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty Cổ phần Enmedia.