CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần Hoàn Kim Phương
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về Công ty Cổ phần Hoàn Kim Phương và thực trạng công tác quản trị bán hàng tại công ty trong thời gian qua; Chương 3: Khảo sát sự hài lòng của nhân viên bán hàng về các chính sách dành cho lực lượng bán tại Công ty Cổ phần Hoàn Kim Phương; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng của Công ty Cổ phần Hoàn Kim Phương.

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Hồ Thị Ngọc Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1. Cơ sở lý luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu; Chương 2. Phương pháp nghiên cứu; Chương 3. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiêu dùng tại ngân hàng TMCP Tiên phong – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4. Kết quả nghiên cứu và đánh giá; Chương 5. Giải pháp và kiến nghị.

Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Công nghệ phần mềm Sohar
  • Tác giả: Đặng Thị Triều |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng quản trị bán hàng tại Công ty TNHH công nghệ phần mềm Sohar trong giai đoạn 2019-2021; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH công nghệ phần mềm Sohar đến năm 2025.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm phụ tùng ô tô tại ASC Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm phụ tùng ôtô của chi nhánh công ty cổ phần phụ tùng và tư vấn ô tô Đà Nẵng (ASC ĐÀ NẴNG); Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Giải pháp truyền thông cổ động nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng may mặc của Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng sang thị trường Nhật Bản
  • Tác giả: Phan Tuyết Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động và hoạt động xuất khẩu; Chương 2: Thực trạng xuất khẩu may mặc sang thị trường Nhật Bản của Công ty CP Vinatex Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp truyền thông cổ động nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm may mặc của Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng.