CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH Thiết bị và chiếu sáng Tomaco Việt Nam
- Tác giả: Đào Thị Thân Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Trần Xuất |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận;Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ tại công ty TNHH Hoàng Trường Sa
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Hoàng Trường Sa; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và một số đề xuất.
Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH Duy Thanh
- Tác giả: Huỳnh Tố Hoàng Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH Duy Thanh; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH Duy Thanh.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư chứng khoán của khách hàng tại Công ty TNHH Chứng khoán Yuanta
- Tác giả: Trương Duy Long Nhật |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng đầu tư chứng khoán của khách hàng tại công ty TNHH chứng khoán Yuanta; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và một số đề xuất.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm bánh mì Đồng Tiến tại thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Ngô Thị Kim Chi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lí luận về đề tài nghiên cứu; Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng các yếu tố ảnh hưởng sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Đồng Tiến; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm bánh mì Đông tiến tại TP Đà Nẵng; Chương 4: Đề xuất những giải pháp làm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm bánh mì Đồng Tiến tại TP Đà Nẵng.