CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh - Đất Xanh Miền Trung
  • Tác giả: Phan Thị Lụa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và phương pháp nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng trong công việc tại Công Ty Cổ Phần Đô Thị Thông Minh – đất xanh miền trung; Chương 3: Giải pháp về sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại CTCP đô thị thông minh – Đất Xanh Miền Trung.

Các giải pháp nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên tại công ty cổ phần Phú Thạnh Mỹ
  • Tác giả: Cao Thị Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lí luận về tạo động lực làm việc cho nhân viên; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng tạo động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Phú Thạnh Mỹ; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Định hướng, giải pháp nâng cao động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty Cổ phần Phú Thạnh Mỹ.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ truyền hình của khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Đinh Văn Nguyễn Vỹ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hành vi mua của người tiêu dùng và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ truyền hình tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Hàm ý nghiên cứu và kết luận.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Starbucks Đà Nẵng
  • Tác giả: Lại Tấn Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Starbucks Đà Nẵng hàng tại chi nhánh Công ty TNHH thực phẩm và nước giải khát Ý Tưởng Việt – Đà Nẵng, nhằm đánh giá lại hoạt động của công ty và đề xuất những giải pháp nâng cao chất lượng nhằm thõa mãn tốt hơn nhu cầu khách hàng.

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Nam Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Lê Hoài Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh tại NH TMCP Quân đội chi nhánh Nam Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và hàm ý.