CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Công nghệ phần mềm Sohar
- Tác giả: Đặng Thị Triều |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị bán hàng trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng quản trị bán hàng tại Công ty TNHH công nghệ phần mềm Sohar trong giai đoạn 2019-2021; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH công nghệ phần mềm Sohar đến năm 2025.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm phụ tùng ô tô tại ASC Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm phụ tùng ôtô của chi nhánh công ty cổ phần phụ tùng và tư vấn ô tô Đà Nẵng (ASC ĐÀ NẴNG); Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Giải pháp truyền thông cổ động nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu hàng may mặc của Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng sang thị trường Nhật Bản
- Tác giả: Phan Tuyết Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động và hoạt động xuất khẩu; Chương 2: Thực trạng xuất khẩu may mặc sang thị trường Nhật Bản của Công ty CP Vinatex Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp truyền thông cổ động nhằm đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm may mặc của Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH xây lắp và kinh doanh vật liệu xây dựng Nhật Quang
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị bán hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị bán hàng đối với sản phẩm vật liệu xây dựng của công ty Nhật Quang; Chương 3: Giải pháp về quản trị bán hàng đối với sản phẩm là vật liệu xây dựng của công ty Nhật Quang.
Hoàn thiện chính sách marketing-mix cho sản phẩm cho vay mua ô tô tại ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Sơn Trà
- Tác giả: Phạm Thanh Sơn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách marketing-mix; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing-mix tại ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng; Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing -mix cho sản phẩm cho vay mua ô tô của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Sơn Trà.