CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Kinh doanh
Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gỗ nội thất của công ty TNHH Kiến Trúc và Nội thất Lifehouse
- Tác giả: Đặng Thị Hồng Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động kinh doanh sản phẩm gỗ nội thất của công ty TNHH Kiến trúc và Nội thất Lifehouse; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gỗ nội thất của công ty TNHH Kiến trúc và Nội thất Lifehouse; Chương 4: Kết luận và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm gỗ nội thất của công ty TNHH Kiến trúc và Nội thất Lifehouse.
Hoàn thiện chính sách sản phẩm của công ty cổ phần công nghiệp hóa chất Đà Nẵng đối với nhóm phân bón NPK Năm Lá
- Tác giả: Vo Ngoc Hung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng chính sách sản phẩm của Công ty cổ phẩn công nghiệp hoá chất Đà Nẵng đối với nhóm phân bón NPK Năm Lá. Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm của Công ty cổ phần công nghiệp hoá chất Đà Nẵng đối với nhóm sản phẩm NPK Năm Lá.
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH Thiết bị và chiếu sáng Tomaco Việt Nam
- Tác giả: Đào Thị Thân Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Ngô Trần Xuất |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận;Chương 2: Tình hình kết quả kinh doanh và thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện về vấn đề nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tại công ty TNHH TOMACO Việt Nam.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ tại công ty TNHH Hoàng Trường Sa
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm My |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Hoàng Trường Sa; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và một số đề xuất.
Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH Duy Thanh
- Tác giả: Huỳnh Tố Hoàng Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Kinh doanh số
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH Duy Thanh; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty TNHH Duy Thanh.