CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Kinh doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp về digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ BAP
  • Tác giả: Tạ Liễu Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về digital marketing; Chương 2: Giới thiệu và phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng digital marketing của công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về hoạt động digital marketing để mở rộng thị trường cho công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap; Chương 4: Đề xuất giải pháp digital marketing để mở rộng thị trường cho công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap.

Tạo động lực làm việc cho nhân viên trong Công ty Bảo Việt Đà Nẵng – Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt
  • Tác giả: Hồ Thị Thảo Nhân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động; Chương 2: Thực trạng tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty bảo hiểm Bảo Việt; Chương 3: Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty bảo hiểm Bảo Việt.

Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại trung tâm ngoại ngữ Language Link Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Huỳnh Như |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về công tác tuyển dụng nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Trung tâm ngoại ngữ Language Link Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Trung tâm ngoại ngữ Language Link Đà Nẵng.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ viễn thông tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Phước |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về đề tài nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty; Chương 4: Mô hình nghiên cứu và kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp hoàn thiện vấn đề nghiên cứu.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT
  • Tác giả: Trương Nguyễn Hoàng Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh số

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng sử dụng combo dịch vụ internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – Công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT; Chương 4 : Kết luận cùng một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với combo dịch vụ Internet cáp quang và truyền hình tại chi nhánh Đà Nẵng – công ty cổ phần viễn thông FPT trong thời gian tới.