Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với sản phẩm đồ điện gia dụng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
Số trang:
129 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Chăm sóc khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: cơ sở lý thuyết về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương; Chương 3: giải pháp hoàn thiện hoạt động hoạt công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thảo Ánh Dương.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện Chính sách tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Xuân Dũng
- Tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH Xây lắp và Thương mại Y.K
- Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại bưu điện thành phố Đà Nẵng
- Một số giải pháp tạo động lực cho Công ty Cổ phần Haviland
- Các giải pháp hoàn thiện công tác tạo động lực cho nhân viên Công ty TNHH dịch vụ giao nhận hàng hóa thời gian – văn phòng đại diện Đà Nẵng