CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Phát triển thương hiệu
Định vị thương hiệu Mobifone - Trung tâm Thông tin di động Khu vực III trên thị trường Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Khoa học Máy tính
Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và định vị thương hiệu dịch vụ thông tin di động. Chương 2: Thực trạng công tác định vị thương hiệu Mobifone trên thị trường Đà Nẵng. Chương 3: Nghiên cứu mô hình định vị thương hiệu Mobifone trên thị trường Đà Nẵng. Chương 4: Giải pháp định vị thương hiệu Mobifone trên thị trường Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác truyền thông đối với Thương hiệu Yến sào Cù Lao Chàm - Hội An
- Tác giả: Phan Văn Bình |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Phùng Tấn Viết |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Một số lý luận về truyền thông, Thương hiệu; Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông cổ động của Đội quản lý và khai thác Yến sào Cù Lao Chàm – Hội An; Chương 3: Một số giải pháp đối với công tác truyền thông cho thương hiệu Yến sào Cù Lao Chàm – Hội An đến 2020.
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động khuếch trương cho sản phẩm Biere Larue 355 tại Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL)
- Tác giả: Nguyễn Thanh Phúc |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận về hoạt động khuếch trương. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác khuếch trương cho sản phẩm Biere Larue 355 tại Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động.
Phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Đại Dương
- Tác giả: Võ Quỳnh Thi |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Lý luận về phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Đại Dương.
Vận dụng Mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Minh Hiền |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hồ Văn Nhàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Cơ sở lý luận mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng. Vận dụng mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng.