CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Phát triển thương hiệu
Ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá thương hiệu của Công ty TNHH LIXIL Việt Nam
- Tác giả: Nguyễn Văn Nam |
- Giảng viên hướng dẫn: Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương I: Cơ sở lý thuyết về Thương mại điện tử và Thương hiệu. Chương II: Thực trạng về việc ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá Thương hiệu của công ty TNHH Lixil Việt Nam. Chương III: Giải pháp phát triển việc ứng dụng Thương mại điện tử vào việc quảng bá Thương hiệu của công ty TNHH Lixil Việt Nam.
Giải pháp phát triển thương hiệu Đà Thành của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Thành
- Tác giả: Nguyễn Thị Lan Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và phát triển thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng xây dựng phát triển thương hiệu Đà Thành của công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Thành; Chương 3: Một số giải pháp phát triển thương hiệu Đà Thành tại công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đà Thành.
Truyền thông marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu Ẩm thực Trần
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Như Lâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Cơ sở lý luận. Thực trạng tình hình kinh doanh và truyền thông marketing tích hợp nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH triển thương hiệu Ẩm thực Trần. Giải pháp phát triển.
Một số giải pháp về truyền thông cổ động nhằm phát triển thương hiệu của Palm Garden Resort
- Tác giả: Chúc Thị Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận về khách sạn, truyền thông cổ động nhằm phát triển thương hiệu của khách sạn. Thực trạng về truyền thông cổ động nhằm phát triển thương hiệu của Palm Garden Resort. Một số giải pháp.
Định vị thương hiệu Mobifone - Trung tâm Thông tin di động Khu vực III trên thị trường Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thùy Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Khoa học Máy tính
Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và định vị thương hiệu dịch vụ thông tin di động. Chương 2: Thực trạng công tác định vị thương hiệu Mobifone trên thị trường Đà Nẵng. Chương 3: Nghiên cứu mô hình định vị thương hiệu Mobifone trên thị trường Đà Nẵng. Chương 4: Giải pháp định vị thương hiệu Mobifone trên thị trường Đà Nẵng.