Vận dụng Mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu. Thực trạng xây dựng thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng. Vận dụng mô hình sự khác biệt động nhằm nâng cao giá trị thương hiệu Dự án Khu đô thị Sinh thái Golden Hills tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Truyền Thông Brando
- Phát triển thương hiệu bánh tráng cuốn của Công ty Nguyễn Eco
- Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu ITM tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng
- Phát triển thương hiệu lốp xe tay ga Dplus của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng
- Phát triển thương hiệu Petrolimex qua đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu của Công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng