Định vị thương hiệu Mobifone - Trung tâm Thông tin di động Khu vực III trên thị trường Đà Nẵng
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Khoa học Máy tính
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về thương hiệu và định vị thương hiệu dịch vụ thông tin di động. Chương 2: Thực trạng công tác định vị thương hiệu Mobifone trên thị trường Đà Nẵng. Chương 3: Nghiên cứu mô hình định vị thương hiệu Mobifone trên thị trường Đà Nẵng. Chương 4: Giải pháp định vị thương hiệu Mobifone trên thị trường Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Truyền Thông Brando
- Phát triển thương hiệu bánh tráng cuốn của Công ty Nguyễn Eco
- Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu ITM tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng
- Phát triển thương hiệu lốp xe tay ga Dplus của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng
- Phát triển thương hiệu Petrolimex qua đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu của Công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng