Giải pháp đẩy mạnh hoạt động khuếch trương cho sản phẩm Biere Larue 355 tại Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL)
Số trang:
112 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Đà Nẵng
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về hoạt động khuếch trương. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác khuếch trương cho sản phẩm Biere Larue 355 tại Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Truyền Thông Brando
- Phát triển thương hiệu bánh tráng cuốn của Công ty Nguyễn Eco
- Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu ITM tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng
- Phát triển thương hiệu lốp xe tay ga Dplus của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng
- Phát triển thương hiệu Petrolimex qua đội ngũ nhân viên bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu của Công ty cổ phần Thương mại và Vận tải Petrolimex Đà Nẵng