Hoàn thiện công tác truyền thông đối với Thương hiệu Yến sào Cù Lao Chàm - Hội An
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Một số lý luận về truyền thông, Thương hiệu; Chương 2: Thực trạng công tác truyền thông cổ động của Đội quản lý và khai thác Yến sào Cù Lao Chàm – Hội An; Chương 3: Một số giải pháp đối với công tác truyền thông cho thương hiệu Yến sào Cù Lao Chàm – Hội An đến 2020.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu về giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Agimexpharm
- Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Truyền Thông Brando
- Phát triển thương hiệu bánh tráng cuốn của Công ty Nguyễn Eco
- Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu ITM tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng
- Phát triển thương hiệu lốp xe tay ga Dplus của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng