Phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Đại Dương
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2013
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Phát triển thương hiệu
Tóm tắt:
Lý luận về phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu Ngân hàng TMCP Đại Dương.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu về giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty Agimexpharm
- Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Truyền Thông Brando
- Phát triển thương hiệu bánh tráng cuốn của Công ty Nguyễn Eco
- Giải pháp marketing nhằm phát triển thương hiệu ITM tại Công ty cổ phần phát triển nhân lực ITM Đà Nẵng
- Phát triển thương hiệu lốp xe tay ga Dplus của Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng