CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch--Khách sạn
Nghiên cứu về tác động của dịch bệnh SARS-COV2 đến chất lượng phục vụ tại Nhà hàng của khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long
- Tác giả: Trần Thị Tú Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Tìm hiểu, phân tích ảnh hưởng của dịch COVID -19 gây ra. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long khôi phục những rủi ro mà dịch bệnh mang lại để phát triển doanh nghiệp trở lại sau đại dịch này.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An
- Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Tìm hiểu về thực trạng và thu thập số liệu về hoạt động marketing trực tuyến tại ÊMM Hotel Hoi An; Đánh giá trải nghiệm khi tiếp cận và trải nghiệm hoạt động marketing trực tuyến của Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An đối với khách hàng; Đưa ra các đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Khách sạn ÊMM Hotel Hoi An.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại Khách sạn SeaShore Hotel & Apartment
- Tác giả: Trịnh Thái Tài |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn SeaShore Hotel & Apartment; Đánh giá các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn SeaShore Hotel & Apartment; Đề xuất các giải pháp giúp khách sạn hoàn thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ để thỏa mãn tốt cho khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng tiềm năng.
Giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách nội địa đến lưu trú tại Khách sạn halina hotel & apartment
- Tác giả: Trần Minh Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chính sách marketing-mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến lưu trú tại Khách sạn Halina; Chương 3: Các giải pháp marketing mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Khách sạn Halina.
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng – khách sạn Golden Sea Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Kim Loan |
- Giảng viên hướng dẫn: Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
1. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng khách sạn Golden Sea Đà Nẵng; 2. Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận nhà hàng tại khách sạn Golden Sea Đà Nẵng.