CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Khách sạn

  • Duyệt theo:
Nâng cao động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại New Orient hotel Danang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Ái |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về động lực làm việc cho nhân viên buồng phòng; Chương 2: Thực trạng về động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại khách sạn New Orient Hotel DaNang; Chương 3: Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại khách sạn New Orient Hotel DaNang.

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Camellia của Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn
  • Tác giả: Phan Thị Cẩm Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ tại nhà hàng Camellia của khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Camellia của khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng Khách sạn Phước Mỹ An Beach hotel
  • Tác giả: Nguyễn Thanh Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An Beach Hotel;Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận nhà hàng khách sạn Phước Mỹ An Beach Hotel.

Thực trạng quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại Haian beach hotel & SPA
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị nhân lực bộ phận lễ tân trong khách sạn; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại HaiAn Beach Hotel & Spa; Chương 3: Một số đề xuất nhằm hoàn thiện công tác quản trị nhân lực bộ phận lễ tân tại HaiAn Beach Hotel & Spa.

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của Maximlan Da Nang beach hotel
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Maximilan Danang Beach Hotel trong năm 2019_2020; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Maximilan Danang Beach Hotel.