CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Khách sạn

  • Duyệt theo:
Đánh giá chất lượng dịch vụ du lịch tại khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Thùy Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng. Đề ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Eden Plaza Đà Nẵng và những yếu kém còn tồn đọng làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ.

Tổ chức đánh giá công việc trong khách sạn grand Tourane
  • Tác giả: Nguyễn Y Phụng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nêu lên cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn, quản trị nhân lực và lao động trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng tổ chức thực hiện công việc của lao động tại khách sạn grand tourane. Giải pháp hoàn thiện tổ chức đánh giá thực hiện công việc tại khách sạn grand tourane và định hướng sử dụng kết quả phân tích công việc.

Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Toàn Galaxy
  • Tác giả: Đoàn Thị Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nghiên cứu để đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch đối với chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Toàn Glaxy. Xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Minh Toàn Galaxy. Đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của khách sạn Minh Toàn Galaxy.

Xây dựng thẻ điểm cân bằng cho khách sạn A La Carte Da Nang beach để đánh giá hoạt động kinh doanh
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Bảo Trâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trịnh Lê Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nêu lên hệ thống hóa cơ sở lý luận về Thẻ điểm cân bằng. Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng các nhân tố trong doanh nghiệp đến tính hiệu quả của việc sử dụng Thẻ điểm cân bằng. Giải pháp ứng dụng hiệu quả Thẻ điểm cân bằng tại khách sạn Alacarte Danang Beach.