Nghiên cứu về tác động của dịch bệnh SARS-COV2 đến chất lượng phục vụ tại Nhà hàng của khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long
Số trang:
60 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Sự kiện
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Tìm hiểu, phân tích ảnh hưởng của dịch COVID -19 gây ra. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp khách sạn FLC Grand Hotel Hạ Long khôi phục những rủi ro mà dịch bệnh mang lại để phát triển doanh nghiệp trở lại sau đại dịch này.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ẩm thực tại Risemount Premier resort Danang
- Thiết kế chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận Spa Khách sạn Mandila beach hotel