Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hàng – khách sạn Golden Sea Đà Nẵng
                    Số trang:
                    126 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Khách sạn
                
                
                    Mã phân loại:
                    910
                
            Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2014
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            
                    Chủ đề:
                    
                    
                        Du lịch--Khách sạn
                    
                
                                
            Tóm tắt:
1. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng khách sạn Golden Sea Đà Nẵng; 2. Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động của bộ phận nhà hàng tại khách sạn Golden Sea Đà Nẵng.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại Hyatt Regency Danang resort & Spa
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ẩm thực tại Risemount Premier resort Danang
- Thiết kế chương trình đào tạo cho nhân viên bộ phận Spa Khách sạn Mandila beach hotel

 
                        
                    





