CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Du lịch--Khách sạn
Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa đến Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake
- Tác giả: Huỳnh Hoài Phương Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Nêu khái quát hệ thống lý luận về khách du lịch và vấn đề thu hút khách du lịch; Phân tích thực trạng thu hút khách du lịch đến tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake; Xác định những nhân tố tác động đến thu hút khách du lịch đến khách sạn InterContinental Hanoi Westlake những năm gần đây; Đề xuất những giải pháp, kiến nghị nhằm thu hút khách du lịch đến khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.
Giải pháp thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
- Tác giả: Võ Trần Khánh Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Phân tích, đánh giá việc thực hiện hoạt động Marketing Mix và ảnh hưởng của hoạt động Marketing Mix đến quá trình thu hút khách du lịch nội địa lưu trú tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River; Đề suất một số kiến nghị, giải pháp nhằm hoàn thiện các chính sách Marketing Mix để có phương hướng nhằm thu hút khách du lịch nội địa sử dụng dịch vụ lưu trú tại đây.
Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Radisson Blu Resort Phú Quốc
- Tác giả: Đặng Thị Ngọc Diệp |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Chương 1: Giới thiệu vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Thực trạng về hoạt động truyền thông cổ động tại Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 4: Giải pháp pháp truyền thông cổ động thu hút khách du lịch nội địa đến Radisson Blu Resort Phú Quốc; Chương 5: Thảo luận và khuyến nghị.
Đánh giá sự hài lòng về chính sách đãi ngộ dành cho nhân viên các bộ phận trực tiếp phục vụ của Khách sạn Sheraton Grand Danang Resort
- Tác giả: Đoàn Thị Yến Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Đánh giá hệ thống chính sách đãi ngộ tài chính và phi tài chính dành cho nhân viên phục vụ trực tiếp tại khách sạn Sheraton Grand Đà Nẵng Resort thông qua khảo sát sự hài lòng của nhân viên. Từ đó, nhận xét những ưu điểm và hạn chế tồn động tác động đến nhân viên; Đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị giúp khách sạn có thể hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác đãi ngộ tài chính đối với cán bộ nhân viên.
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng của chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng Khách sạn Công Đoàn Thanh Bình
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thuỷ |
- Chuyên ngành: Quản trị Sự kiện
Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng Khách sạn Công Đoàn Thanh Bình. Từ đó đề xuất một số phương án, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng nhằm tăng khả năng thu hút khách hàng, hiệu quả hoạt động kinh doanh của khách sạn.