CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Du lịch--Khách sạn

  • Duyệt theo:
Đánh giá chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Danang Golden Bay
  • Tác giả: Tăng Thị Kim Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Danang Golden Bay; Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Danang Golden Bay.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng
  • Tác giả: Võ Thị Thu Thủy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận buồng phòng khách sạn Stay Đà Nẵng.

Giải pháp marketing - Mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công đoàn Thanh Bình
  • Tác giả: Võ Thị Thùy Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về khách sạn và marketing khách sạn; Chương 2: Thực trang hoạt động Marketing – mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công Đoàn Thanh Bình; Chương 3: Giải pháp Marketing – mix nhằm thu hút khách đoàn sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng khách sạn Công Đoàn Thanh Bình.

Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng, Risemount Premier resort
  • Tác giả: Trần Thị Vũ Phượng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng; Chương 2: Thực trạng kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng, Risemount Premier Resort; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại bộ phận nhà hàng, Risemount Premier Resort trong thời gian tới.

Hoàn thiện chính sách truyền thông, cỗ động tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Đoàn Thúy Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động tại khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng.