Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Hoạt động kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý luận về hành vi lựa chọn của khách hàng. Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng và Chương trình ươm tạo FINC. Chương 4: Thiết kế nghiên cứu và Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình ươm tạo FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng. Chương 5: Giải pháp nâng cao các quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Obox Designs
- Hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm mỹ phẩm tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Thực trạng hoạt động digital marketing của Công ty TNHH MTV nội thất Phát Bình Minh
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net