CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Hoàn thiện chính sách marketing – Mix cho dự án bất động sản FPT Plaza 2 tại Công ty Đất Vàng group
- Tác giả: Cao Thị Ngọc Thiện |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại FPT Plaza 2 của Đất Vàng Group; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing – Mix của FPT Plaza 2.
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC
- Tác giả: Dương Thị Thu Sương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC; Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC.
Hoàn thiện chính sách marketing - Mix đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen
- Tác giả: Nguyễn Anh Tú |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – Mix; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen.
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nhà thầu của khách hàng đối với CTCP thiết kế và thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn (Safurco)
- Tác giả: Phạm Thị Thúy Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nhà thầu của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về hành vi lựa chọn nhà thầu của khách hàng đối với công ty cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn; Chương 3: Giải pháp gia tăng hành vi lựa chọn công ty cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn làm nhà thầu chính cho dự án của khách hàng.
Hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix đối với Dịch vụ Internet tại CTCP viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Văn Trung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix tại các doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng Marketing – Mix về dịch vụ Internet của Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix đối với dịch vụ Internet tại Công ty Cổ Phần Viễn Thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng.