CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát
- Tác giả: Bùi Phương Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát.
Hoàn thiện chiến lược Marketing-Mix tại Công ty cổ phần truyền thông Lam Mark
- Tác giả: Trương Văn Trường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lí luận về Marketing và chiến lược Marketing-mix trong hoạt động kinh doanh; Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing-mix trong hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Truyền thông Lam Mark; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing-mix trong hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Truyền thông Lam Mark.
Một số giải pháp về hoạt động marketing online đối với sản phẩm sữa dalatmilk tại Công ty TNHH MTV chuỗi dịch vụ 60S
- Tác giả: Phan Thị Tú Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing online đối với sản phẩm sữa Dalamilk tại công ty TNHH MTV Chuỗi Dịch Vụ 60s; Chương 3: Một số giải pháp về hoạt động Marketing online đối với sản phẩm sữa Dalatmilk tại công ty TNHH MTV Chuỗi Dịch Vụ 60s.
Giải pháp hoàn thiện họat động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Trọng Thức
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Trọng Thức; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến của Công ty TNHH Trọng Thức.
Nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần Vina Marketing Online
- Tác giả: Diệp Quỳnh Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận thương hiệu và giá trị thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Vina Marketing Online; Chương 3: Lựa chọn mô hình và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty Cổ phần Vina Marketing Online.