CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện họat động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Trọng Thức
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Trọng Thức; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến của Công ty TNHH Trọng Thức.

Nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần Vina Marketing Online
  • Tác giả: Diệp Quỳnh Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận thương hiệu và giá trị thương hiệu; Chương 2: Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Vina Marketing Online; Chương 3: Lựa chọn mô hình và thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty Cổ phần Vina Marketing Online.

Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ môi giới tại Công ty cổ phần Haviland house - Chi nhánh Hội Sở
  • Tác giả: Lưu Thanh Đại |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Lý luận cơ bản về dịch vụ và chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ môi giới tại công ty CP Haviland House; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết luận và đề xuất hàm ý quản trị.

A study for identifying current status and solutions to improving advertising activities at Chieu Ngoc production trading & services company limited
  • Tác giả: Le Van Dai |
  • Giảng viên hướng dẫn: Dr. Subhankar Das, Huynh Thi Ngoc Hien |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Research analysis/discussion; Chapter 5: Proposed solutions and conclusion.

A study to analyse factors for maximising the effectiveness of marketing operations in New Da Thanh real estate services joint stock company
  • Tác giả: Le Thi Quynh Nhu |
  • Giảng viên hướng dẫn: "Dr. Subhankar Das, Huynh Thi Ngoc Hien" |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chapter 1. Introduction; Chapter 2. Literature review; Chapter 3. Research methodology; Chapter 4. Research analysis/discussion; Chapter 5. Proposed solution.