CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược marketing trực tuyến tại Công ty TNHH Thanh Phú
  • Tác giả: Nguyễn Thị Nhàn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại công ty TNHH Thanh phú; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến của công ty TNHH Thanh Phú.

Giải pháp marketing online tại Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2/9 Dak Lak
  • Tác giả: Trịnh Thị Thanh Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ Sở Lý Thuyết về Marketing Online; Chương 2: Thực Trạng Hoạt Động Marketing Online tại Công ty Simexco DakLak; Chương 3: Giải Pháp Marketing Online tại Công ty Simexco DakLak.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động social media marketing tại Công ty TNHH phần mềm FPT Miền Trung
  • Tác giả: Hồ Thị Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Social Media Marketing; Chương 2: Phân tích thực trạng về hoạt động Social Media Marketing tại công ty TNHH Phần mềm FPT miền Trung; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Social Media Marketing tại công ty TNHH Phần mềm FPT miền Trung.

Hoàn thiện hoạt động thu mua thép thành phẩm tại Công ty TNHH Thanh Phú
  • Tác giả: Võ Tá Đạt |
  • Giảng viên hướng dẫn: Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động thu mua tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động thu mua thép thành phẩm tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động thu mua thép thành phẩm tại công ty TNHH Thanh Phú.

Đẩy mạnh chính sách truyền thông cổ động cho mảng lắp đặt hệ thống điện của Công ty TNHH thiết bị điện gia dụng và tự động hoá Đăng Huy
  • Tác giả: Lê Phước Thuỳ Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động; Chương 2: Giới thiệu về công ty và thực trạng chính sách truyền thông cổ động cho mảng lắp đặt hệ thống điện của Công ty TNHH thiết bị điện gia dụng và tự động hoá Đăng Huy; Chương 3: Giải pháp đề xuất nhằm đẩy mạnh chính sách truyền thông cổ động cho mảng lắp đặt hệ thống điện của Công ty TNHH thiết bị điện gia dụng và tự động hoá Đăng Huy.