CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Giải pháp partnership marketing tại Công ty TNHH Btaskee
  • Tác giả: Cao Thị Lệ Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Partnership Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Partnership Marketing của Công Ty TNHH Btaskee; Chương 3: Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Partnership cho Công ty TNHH Btaskee.

Giải pháp marketing cho Công ty TNHH Hồng Anh computer
  • Tác giả: Ngô Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH Hồng Anh computer; Chương 3. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại công ty TNHH Hồng Anh computer.

Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing ở Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Trường Hải Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Trường Hải Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH Trường Hải Đà Nẵng.

Giải pháp marketing online trên nền tảng facebook đối với hệ mầm non IEYC tại hệ thống giáo dục Sky-Line
  • Tác giả: Trần Thị Ny Ny |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online trên nền tảng Facebook trong lĩnh vực Giáo dục Mầm non; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook của Hệ Mầm non IEYC tại Hệ thống Giáo dục Sky-line; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing online trên nền tảng Facebook cho Hệ Mầm non IEYC tại Hệ Thống Giáo dục Sky-line.