CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần công nghệ IZI software
- Tác giả: Đoàn Vy Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Công nghệ Izi Software; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty cổ phần Công nghệ Izi Software.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Btaskee từ Công ty TNHH Btaskee của khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tình trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng chất lượng dịch vụ từ công ty TNHH Btaskee - chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết luận và đề xuất hàm ý quản trị.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định về việc chọn sản phẩm và dịch vụ của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương tại Tp. Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Phương Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng khách hàng quyết định về việc chọn sản phẩm và dịch vụ của khách hàng tại công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương tại TP Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Thực trạng và giải pháp marketing tại Trường ST. Nicholas
- Tác giả: Huỳnh Trần Nguyễn Lê |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại Trường ST. Nicholas.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo trì ô tô tại Công ty TNHH MTV Huan Thanh Workshop
- Tác giả: Phạm Huyền Trân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Huấn Thành; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Huấn Thành.