CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Tiến Thu
- Tác giả: Nguyễn Thị Phước Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Một số lý luận cở bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán; Chương 2: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Tiến Thu; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Tiến Thu.
Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty cổ phần đào tạo Ames - chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động xúc tiến hỗn hợp Promoution mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động xúc tiến hốn hợp tại Công ty Cổ phần Đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động xúc tiến hỗn hợp tại Công ty Cổ phần Đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng.
Giải pháp marketing phát triển thương hiệu Ames của Công ty cổ phần đào tạo Ames – chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thị Lan Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty cổ phần đào tạo Ames - Chi nhánh Đà Nẵng và thực trạng phát triển thương hiệu Ames của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu nhận thức của khách hàng về thương hiệu Ames của công ty cổ phần đào tạo Ames – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp Marketing phát triển thương hiệu Ames của công ty cổ phần đào tạo Ames - Chi nhánh Đà Nẵng.
Giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ in ấn bao bì tại Công ty TNHH Như Bình
- Tác giả: Trần Thị Hồng Hạnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt đông marketing mix nhằm nâng cao tại công ty TNHH Như Bình; Chương 3: Hoàn thiện giải phap marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh tại Công ty TNHH Như Bình.
Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing mix tại Công ty bảo hiểm Mic Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Hồng Nga |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Khái quát chung về nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới và Marketing trong kinh doanh bảo hiểm xe cơ giới; Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động Marketing Mix tại Công ty Bảo hiểm MIC Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Công ty bảo hiểm MIC Đà Nẵng.