Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
Số trang:
104 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658.8
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Marketing
&
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH Sản xuất Linh kiện nhựa Thaco; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cho Công ty TNHH Sản xuất Linh kiện nhựa Thaco.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Trung tâm anh ngữ Academy
- Hoàn thiện hoạt động truyền thông xã hội (social media) tại Công ty CP VNC International Group
- Biện pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng ngành xăng dầu tại Công ty TNHH MTV Tiến Thành Gia Lai