CSDL Luận văn _ Luận án

Chủ đề: Quản trị Marketing

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hệ thống kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV Anh coffee
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về kênh phân phối; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV Anh coffee và thực trạng kênh phân phối của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Hoàn thiện kênh phân phối công ty TNHH MTV Anh coffee.

Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần thiết kế và thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn
  • Tác giả: Trần Thị Mỹ Trinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh, Trịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn và thực trạng vấn đề nghiên cứu hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn.

Giải pháp hoàn thiện họat động marketing tại Công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương
  • Tác giả: Đỗ Minh Quốc |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương.

Hoàn thiện hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương
  • Tác giả: Phan Thị Ái Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương.

Hoàn thiện hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại Công ty TNHH MTV Thanh Hương technology
  • Tác giả: Võ Thị Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Một số cơ sở lý luận cơ bản về marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại công ty TNHH MTV Thanh Hương technology; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online đối với sản phẩm laptop tại công ty TNHH MTV Thanh Hương technology.