CSDL Luận văn _ Luận án
Chủ đề: Quản trị Marketing
Hoàn thiện chương trình truyền thông marketing dự án KDC Nông Sơn của CTCP DV địa ốc New Đà Thành
- Tác giả: Phạm Thị Thu Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng truyền thông của CTCP DV Địa Ốc New Đà Thành; Chương 3: Giải pháp chương trình truyền thông marketing cho dự án KDC Nông Sơn.
Hoàn thiện hoạt động quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV TM và DV Thu Thảo
- Tác giả: Nguyễn Trương Tường Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về phân phối sản phẩm; Chương 2: Thực trạng kênh phân phối của Công ty TNHH MTV TM và DV Thu Thảo; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của Công ty TNHH MTV TM và DV Thu Thảo.
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy
- Tác giả: Đoàn Thị Thanh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về đề tài thực trạng và một số giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về Marketing thu hút khách hàng tại khách sạn Minh Toàn Galaxy; Chương 3: Một số giải pháp Marketing thu hút khách hàng tại khách sạn Minh Toàn Galaxy.
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng
- Tác giả: Trịnh Kim Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của đại lý về công tác quản trị kênh phân phối của công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Đà Nẵng.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH du lịch & sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
- Tác giả: Lê Bùi Khánh Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động quan hệ công chúng của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Sắc màu Chuyên nghiệp; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty TNHH Du lịch và Sự kiện Sắc màu Chuyên nghiệp.