CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Trico – Khách sạn Vanda
  • Tác giả: Nguyễn Lê Thị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng TRICO; Chương 3.Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hànG TRICO - khách sạn VANDA.

Một số giải pháp nhằm khai thác tốt và bảo vệ tài nguyên du lịch nhân văn tại Hội An
  • Tác giả: Ngô Thị Bích Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng khai thác và bảo vệ tài nguyên du lịch nhân văn tại Hội An; Chương 3: Một số giải pháp nhằm khai thác và bảo vệ tài nguyên du lịch nhân văn tại Hội An.

Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Nhà hàng tại Khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Thu Nguyệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng – khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng tại khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng.

Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại Khách Sạn Gold Coast
  • Tác giả: Trần Thị Thanh Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại khách sạn gold Coast; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng tại khách sạn gold Coast.

Giải pháp thu hút khách quốc tế sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Golden Star
  • Tác giả: Mai Thị Tường Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Trần Thụy Ân |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Chương 1: Cơ sở lý luận chính sách Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing nhằm thu hút thị trƣờng khách quốc tế sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Golden Star; Chương 3: Một số giải pháp Marketing nhằm tăng cƣờng thu hút thị trƣờng khách quốc tế sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Golden Star.