CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp nhằm tạo động lực lao động cho đội ngũ nhân viên tại khách sạn Royal Lotus Hotel Danang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Linh Đa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: cơ sở lý luận về việc tạo động lực lao động; Chương 2: thực trạng công tác tạo động lực lao động cho đội ngũ nhân viên tại khách sạn Royal Lotus Hotel Danang; Chương 3: giải pháp nhằm tạo động lực lao động cho đội ngũ nhân viên tại khách sạn Royal Lotus Hotel Danang.

Giải pháp thu hút khách lẻ Hàn Quốc sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1 : Cơ sở lý luận; Phần 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách lẻ Hàn Quốc sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng; Phần 3 : Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách lẻ Hàn Quốc sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng trong thời gian đến.

Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn Danang Golden Bay trong thời gian đến
  • Tác giả: Đàm Lê Như Ý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động trong việc thu hút khách địa phương đến sử dụng dịch vụ Spa; Chương 3: Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách địa phương đến sử dụng dịch vụ Spa.

Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của Khách sạn Nhật Minh
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Nhật Minh; Chương 3: Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Nhật Minh.

Một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV TM & DV Lữ Hành Đà Nẵng Travelink
  • Tác giả: Nguyễn Thu Diệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing online của công ty TNHH MTV TM&DV Đà Nẵng Travelink; Phần 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing onlien tại công ty TNHH MTV TM&DV Đà Nẵng Travelink.