CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của Khách sạn Nhật Minh
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Thu Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Nhật Minh; Chương 3: Nâng cao chất lượng phục vụ bàn tại nhà hàng của khách sạn Nhật Minh.
Một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV TM & DV Lữ Hành Đà Nẵng Travelink
- Tác giả: Nguyễn Thu Diệu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing online của công ty TNHH MTV TM&DV Đà Nẵng Travelink; Phần 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing onlien tại công ty TNHH MTV TM&DV Đà Nẵng Travelink.
Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Trico – Khách sạn Vanda
- Tác giả: Nguyễn Lê Thị Ngọc Ánh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Trần Tuấn Hùng |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng TRICO; Chương 3.Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hànG TRICO - khách sạn VANDA.
Một số giải pháp nhằm khai thác tốt và bảo vệ tài nguyên du lịch nhân văn tại Hội An
- Tác giả: Ngô Thị Bích Ngân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng khai thác và bảo vệ tài nguyên du lịch nhân văn tại Hội An; Chương 3: Một số giải pháp nhằm khai thác và bảo vệ tài nguyên du lịch nhân văn tại Hội An.
Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận Nhà hàng tại Khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Thu Nguyệt |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận nhà hàng – khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận nhà hàng tại khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng.