Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hội An Historic
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận và thiết kế nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ; Chương II: Giới thiệu tổng quan về khách sạn và kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hội An Historic; Chương III: Kết luận và đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung