Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hội An Historic
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sự hài lòng
&
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận và thiết kế nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ; Chương II: Giới thiệu tổng quan về khách sạn và kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hội An Historic; Chương III: Kết luận và đề xuất giải pháp.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An