Khảo sát hành vi tiêu dùng trong du lịch của khách du lịch Đông Bắc Á (Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản) nhằm gia tăng hiệu quả phục vụ tại Premier Village Đà Nẵng Resort
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận hành vi tiêu dùng trong du lịch; Chương 2. Khảo sát hành vi tiêu dùng trong du lịch của du khách Đông Bắc Á tại Premier Village Đà Nẵng Resort; Chương 3. Các đề xuất nhằm gia tăng hiệu quả phục vụ tại Premier Village Đà Nẵng Resort.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19