Giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine thuộc Royal Lotus Hotel Danang
Số trang:
127 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Chất lượng--Dịch vụ ăn uống
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lotus Wine & Dine- khách khách Royal Lotus trong thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường thu hút thị trường khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Lotus Danang.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Meliá Vinpearl Danang Riverfront
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng trà quế của khách sạn Mường Thanh holiday Hội An
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19