CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với bộ phận khác tại The Nature Villas and Resort
- Tác giả: Ngô Thị Diễm Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Báo cáo quá trình thực tập và giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với bộ phận khác tại “ The Nature Villas and Resort” ( 2016-2018); Chương III: Giải pháp nhằm hoàn thiện mối quan hệ của bộ phận lễ tân với bộ phận khác.
Hoàn thiện công tác đào tạo nhân sự tại Bộ phận nhà hàng khách sạn Aria Grand Hotel & Apartment
- Tác giả: Nguyễn Thị Chiêm Nin |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trang công tác đào tạo nhân lực tại nhà hàng khách sạn Aria Grand; Chương 3: Một số giải pháp nhầm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại bộ phận nhà hàng khách sạn Aria Grand.
Xây dựng mô hình đo lường chất lượng dịch vụ bộ phận buồng phòng trên cơ sở so sánh giữa mức độ cảm nhận của khách hàng và nhận thức chất lượng của nhà quản lý tại Khách Sạn Pullman Danang Beach Resort
- Tác giả: Phạm Anh Thoa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1 : Cơ sở lý luận và xây dựng mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ buồng phòng dựa trên cơ sở so sánh giữa mức độ cảm nhận của khách hàng và nhận thức chất lượng của nhà quản lý; Chương 2 : Tổng quan về khách sạn và kết quả hoạt động kinh doanh của Pullman DaNang Beach Resort; Chương 3 : Xây dựng mô hinh đánh giá chất lượng dịch vụ buồng phòng dựa trên cơ sở so sánh mức độ cảm nhận của khách hàng và nhận thức chất lượng của nhà quản lý.
Biện pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên bộ phận buồng tại Khách Sạn Saigon Tourane
- Tác giả: Phan Thị Kim Uyển |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Chương 1: Cơ sở lý luận về động lực và tạo động lực làm việc trong lao động trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên bộ phận Buồng tại khách sạn Saigon Tourane; Chương 3: Giải pháp tạo động lực làm việc cho cho nhân viên bộ phận Buồng tại khách sạn Saigon Tourane.
Ways to attract more guests online in Le Meridien Chiangmai Hotel through hotel reputation management
- Tác giả: Vo Truc Quynh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bui Kim Luan |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chapter 1: This part provided the overview of literatures documents which is related to reputation management and sales strategy; Chapter 2: In this chapter, the current situations of sales strategies and reputation management in Le Meridien Chiangmai hotel. After that evaluating how efficiently this hotel implement its sales strategies and managed its reputation; Chapter 3: Recommendation some solutions for its current status of reputation management. Furthermore, measuring the results, expensive and risks; Chapter 4: Conclusion, limitation and recommendation for future research.