CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Biện pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên bộ phận buồng tại Khách Sạn Saigon Tourane
  • Tác giả: Phan Thị Kim Uyển |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về động lực và tạo động lực làm việc trong lao động trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho nhân viên bộ phận Buồng tại khách sạn Saigon Tourane; Chương 3: Giải pháp tạo động lực làm việc cho cho nhân viên bộ phận Buồng tại khách sạn Saigon Tourane.

Ways to attract more guests online in Le Meridien Chiangmai Hotel through hotel reputation management
  • Tác giả: Vo Truc Quynh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Bui Kim Luan |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chapter 1: This part provided the overview of literatures documents which is related to reputation management and sales strategy; Chapter 2: In this chapter, the current situations of sales strategies and reputation management in Le Meridien Chiangmai hotel. After that evaluating how efficiently this hotel implement its sales strategies and managed its reputation; Chapter 3: Recommendation some solutions for its current status of reputation management. Furthermore, measuring the results, expensive and risks; Chapter 4: Conclusion, limitation and recommendation for future research.

Giải pháp nhằm tạo động lực lao động cho đội ngũ nhân viên tại khách sạn Royal Lotus Hotel Danang
  • Tác giả: Nguyễn Thị Linh Đa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: cơ sở lý luận về việc tạo động lực lao động; Chương 2: thực trạng công tác tạo động lực lao động cho đội ngũ nhân viên tại khách sạn Royal Lotus Hotel Danang; Chương 3: giải pháp nhằm tạo động lực lao động cho đội ngũ nhân viên tại khách sạn Royal Lotus Hotel Danang.

Giải pháp thu hút khách lẻ Hàn Quốc sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1 : Cơ sở lý luận; Phần 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách lẻ Hàn Quốc sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng; Phần 3 : Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách lẻ Hàn Quốc sử dụng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng trong thời gian đến.

Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn Danang Golden Bay trong thời gian đến
  • Tác giả: Đàm Lê Như Ý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động trong việc thu hút khách địa phương đến sử dụng dịch vụ Spa; Chương 3: Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách địa phương đến sử dụng dịch vụ Spa.