Hoàn thiện hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc tại Bến Thành Tourist – Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
91 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Trường Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Online
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Online trong kinh doanh lữ hành; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online thu hút khách du lịch Trung Quốc tại CTCP DVDL Bến Thành – Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc tại CTCP DVDL Bến Thành – Chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An