CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại Khách Sạn Danang Golden Bay Hotel
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Huyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Cơ sở lý luận về động lực làm việc; Chương II: Thực trạng về động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại khách sạn Danang Golden Bay Hotel; Chương III: Giải pháp nâng cao động lực làm việc của nhân viên buồng phòng tại khách sạn Danang Golden Bay Hotel.

Giải pháp markting – mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà Hàng The Horizon Của Khách Sạn Danang Golden Bay
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Đào |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing – Mix; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix trong việc thu hút khách lưu trú tại nhà hàng The Horizon khách sạn Danang Golden Bay; Chương III: Giải pháp Marketing – Mix nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Horizon khách sạn Danang Golden Bay.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Xanh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Lý |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân; Chương 2: Thực trạng quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Xanh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân của khách sạn Xanh Đà Nẵng.

Giải pháp nhằm hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật trong nhà hàng tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng
  • Tác giả: Cù Thị Tường Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về hoạt động kinh doanh và cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng của khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện cơ sở vật chất kỹ thuật tại nhà hàng của khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng.

Thực trạng và các giải pháp nâng cao chất lượng hướng dẫn viên tại Công ty TNHH Du Lịch Đảo Chàm
  • Tác giả: Phan Xuân Huyền Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận dùng trong nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng chất lượng hướng dẫn viên tại công ty TNHH Du Lịch Đảo Chàm; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hướng dẫn viên tại công ty TNHH Du Lịch Đảo Chàm.