CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Wine & Dine thuộc Royal Lotus Hotel Danang
  • Tác giả: Thiều Nhật Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng kinh doanh và chính sách marketing thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Lotus Wine & Dine- khách khách Royal Lotus trong thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp marketing nhằm tăng cường thu hút thị trường khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Royal Lotus Danang.

Hoàn thiện hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc tại Bến Thành Tourist – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Ngọc Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing Online trong kinh doanh lữ hành; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Online thu hút khách du lịch Trung Quốc tại CTCP DVDL Bến Thành – Chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online nhằm thu hút khách du lịch Trung Quốc tại CTCP DVDL Bến Thành – Chi nhánh Đà Nẵng.

Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với các dịch vụ tại tiền sảnh của Resort
  • Tác giả: Bùi Lê Như Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Trịnh Lê Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương I: Cơ sở lý luận; Chương II: Thực trạng và các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch về những dịch vụ tại tiền sảnh của Sheraton Grand Danang Resort; Chương III: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với bộ phận tiền sảnh.

Evaluate the foreign language ability of Le Meridien Chiang Mai Hotels Staffs: what is job opportunity for Vietnamese students?
  • Tác giả: Dinh Thi Ngoc Huyen |
  • Giảng viên hướng dẫn: PhD. Bui Kim Luan |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chapter 1. Litterateur Review; Chapter 2. Le Meridien Chiang Mai hotel; Chapter 3. Methodology and Analyzing; Chapter 4. Research Discussion.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hội An Historic
  • Tác giả: Huỳnh Thị Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Cơ sở lý luận và thiết kế nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ; Chương II: Giới thiệu tổng quan về khách sạn và kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách về chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hội An Historic; Chương III: Kết luận và đề xuất giải pháp.