CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Hoàng Quân

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Thúy

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly

Số trang: 79 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân trong kinh doanh khách sạn; Chương II: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Hoàng Quân; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn Hoàng Quân.

Luận văn liên quan