CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại Khách sạn Hoàng Sa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận chung; Chương 2: Thực trạng về công tác quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại khách sạn Hoàng Sa; Chương 3 :Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị cơ sở vật chất kỹ thuật tại khách sạn Hoàng Sa.

Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên bộ phận tiền sảnh tại Khách sạn Diamond Sea- Đà Nẵng
  • Tác giả: Ngô Vi Khanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phan Thị Minh Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về thúc đẩy động cơ làm việc; Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên tiền sảnh tại Khách Sạn Diamond Sea – Đà Nẵng giai đoạn 2017-2018; Chương 3. Giải pháp thúc đẩy động cơ làm việc của nhân viên bộ phận tiền sảnh tại Khách Sạn Diamond Sea Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn One Opera Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ly Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân trong kinh doanh khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn One Opera Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn One Opera Đà Nẵng.

Xây dựng kế hoạch tổ chức và đào tạo nguồn nhân lực tại bộ phận buồng năm 2019 – khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Đoàn Thị Phương Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và tình hình tổ chức, đào tạo nguồn nhân lực tại bộ phận buồng phòng tại khách sạn Brilliant; Chương 3: Giải pháp về kế hoạch tổ chức và đào tạo nguồn nhân lực tại bộ phận buồng năm 2019 – khách sạn Brilliant.

Nâng cao chất lượng của đội ngũ lao động tại bộ phận bàn thuộc nhà hàng khách sạn STAR
  • Tác giả: Hoàng Thị Thanh Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phan Thị Minh Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hang khách sạn Star; Chương 3 : Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng đào tạo đội ngũ lao động tại khách sạn Star Đà Nẵng.