CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Xây dựng kế hoạch tổ chức và đào tạo nguồn nhân lực tại bộ phận buồng năm 2019 – khách sạn Brilliant
  • Tác giả: Đoàn Thị Phương Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và tình hình tổ chức, đào tạo nguồn nhân lực tại bộ phận buồng phòng tại khách sạn Brilliant; Chương 3: Giải pháp về kế hoạch tổ chức và đào tạo nguồn nhân lực tại bộ phận buồng năm 2019 – khách sạn Brilliant.

Nâng cao chất lượng của đội ngũ lao động tại bộ phận bàn thuộc nhà hàng khách sạn STAR
  • Tác giả: Hoàng Thị Thanh Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: Phan Thị Minh Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2 : Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận nhà hang khách sạn Star; Chương 3 : Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng đào tạo đội ngũ lao động tại khách sạn Star Đà Nẵng.

Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng Temple thuộc La Siesta Hội An Resort & Spa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Chi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận bàn và chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng Temple thuộc La Siesta Hội An Resort & Spa; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận bàn tại nhà hàng Temple thuộc La Siesta Hội An Resort & Spa.

Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Ngọc Lan Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Lài |
  • Giảng viên hướng dẫn: Cao Thị Cẩm Hương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân trong kinh doanh khách sạn; Chương II: Thực trạng về chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn Ngoc Lan Đà Nẵng; Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Lễ tân tại khách sạn Ngoc Lan Đà Nẵng.

Giải pháp Marketing để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Aurora Riveside
  • Tác giả: Nguyễn Thị Cúc Oanh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1. Cơ sở lí luận về kinh doanh khách sạn và Marketing trong khách sạn; Chương 2. Thực trạng thu hút khách du lịch đến khách sạn Aurora Riverside; Chương 3. Giải pháp Marketing để thu hút khách du lịch quốc tế đến khách sạn Aurora Riverside.