CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện chất lượng phục vụ của nhà hàng tại Khách Sạn Cưng Tuấn

Tác giả: Trần Thị Cẩm Nhung

Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận

Số trang: 96 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của Nhà hàng tại khách sạn; Chương 2: Thực trạng về chất lượng phục vụ của Nhà hàng tại Khách sạn Cưng Tuấn; Chương 3: Kiến nghị và một số đề xuất giải pháp hoàn thiện chất lượng phục vụ của Nhà hàng tại Khách sạn Cưng Tuấn.

Luận văn liên quan