CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân tại Khách Sạn Citadiens Blue Cove Danang
  • Tác giả: Trần Đăng Thùy Dương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng lao động; Chương 2: Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân khách sạn Citadines Blue Cove Danang; Chương 3 : Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại bộ phận lễ tân khách sạn Citadines Blue Cove Danang.

Hoàn thiện mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác Tại Khách Sạn Vanda
  • Tác giả: Hoàng Thị Thúy Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về mối quan hệ giữa bộ phân lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn VANDA; Chương 3. Những giải pháp nhằm hoàn thiện mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác trong khách sạn VANDA.

Một số chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận buồng phòng - khách sạn Mandila Beach
  • Tác giả: Hồ Thị Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Một vài cơ sở lý luận về một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach.

Hoàn thiện chương trình marketing để thu hút khách cho UHMBOOKING.COM
  • Tác giả: Trần Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Linh Lan |
  • Chuyên ngành: Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trang của chương trình marketing tại UHMBOOKING.COM; Chương 3: Giải pháp.

Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach
  • Tác giả: Đỗ Hải Hà |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về nhà hàng và hoạt động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach; Chương 3: Giải pháp chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach.